วิธีการเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์

2024-09-03 03:57:01

เกมวิดีโอโป๊กเกอร์มีมาแล้วประมาณหนึ่งศตวรรษ แต่การที่เครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์แบบดั้งเดิมมีให้เล่นมากขึ้น ทำให้มีการเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์ออนไลน์เพิ่มขึ้น ทั้งสองเกมมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกันมาก โดยใช้การเขียนโปรแกรมและเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แบบเดียวกัน

ความแตกต่างที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือ จำเป็นต้องเดินทางไปที่คาสิโนบนบกเพื่อเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์แบบดั้งเดิม และคุณสามารถเล่นได้จากที่บ้านหรือที่ใดก็ได้ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

วิดีโอโป๊กเกอร์ – วิธีชนะ

วิดีโอโป๊กเกอร์เป็นเกมที่เล่นง่ายเป็นพิเศษ คล้ายกับเกมโป๊กเกอร์มาตรฐานที่มีผู้เล่นหลายคน ยกเว้นว่าคุณเป็นคนเดียวที่เข้าร่วม ด้วยเหตุนี้ แทนที่จะเอาชนะผู้เล่นคนอื่น คุณเพียงแค่ต้องสร้างมือที่ดีพอ หากมือของคุณมีอันดับสูงพอ คุณจะได้รับเงินรางวัลที่สอดคล้องกับการเดิมพันของคุณ

ตัวอย่างเช่น การเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์ Jacks or Better ซึ่งเป็นรูปแบบที่พบเห็นได้ทั่วไป ผู้เล่นต้องมีมือที่มีแจ็คอย่างน้อยสองใบขึ้นไปจึงจะมีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัล คู่แจ็ค ควีน คิง หรือเอซ จ่าย 1:1 ดังนั้น หากคุณใส่เงิน 1 เหรียญและได้คู่แจ็ค คุณจะชนะ 1 เหรียญ และรับเงินเดิมพัน 1 เหรียญคืนมาด้วย

วิดีโอโป๊กเกอร์ – วิธีเล่น

การเล่นวิดีโอโป๊กเกอร์ต้องกดปุ่มหลายปุ่ม หรือในกรณีของวิดีโอโป๊กเกอร์ออนไลน์ จะต้อง “คลิก” ปุ่มหลายปุ่ม ด้านล่างนี้คือปุ่มพื้นฐานที่พบในเครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์ และการใช้งานปุ่มเหล่านี้

ปุ่มมูลค่าเหรียญ: ปุ่มนี้โดยทั่วไปจะอยู่ด้านซ้ายสุด และระบุว่าเหรียญแต่ละเหรียญที่คุณใส่เข้าไปมีมูลค่าเท่าไร จะมีลูกศรสองอันล้อมรอบปุ่ม โดยอันหนึ่งชี้ไปทางซ้าย และอีกอันชี้ไปทางขวา การกดปุ่มซ้ายจะทำให้มูลค่าเหรียญลดลง ในขณะที่การกดปุ่มขวาจะทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้น

เดิมพันหนึ่ง: การกดปุ่มนี้จะทำให้มูลค่าเหรียญที่เลือกหนึ่งเหรียญ หากเครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์ใช้เหรียญสูงสุด 5 เหรียญ คุณสามารถกดปุ่มนี้ได้สูงสุด 5 ครั้งเพื่อใช้เครดิตได้มากเท่าที่คุณต้องการ

เดิมพันสูงสุด: การกดปุ่มนี้จะใส่เครดิตโดยอัตโนมัติตามจำนวนที่เครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์ยอมรับ ตัวอย่างเช่น หากเครื่องวิดีโอโป๊กเกอร์ยอมรับเครดิตสูงสุด 5 เครดิตต่อการเล่นหนึ่งครั้ง เดิมพันสูงสุดจะเดิมพันเครดิตทั้งหมด 5 เครดิตทันที การกดปุ่มเดิมพันสูงสุดโดยปกติจะเป็นการเริ่มแจกไพ่โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มแจก/จั่ว

แจก/จั่ว: เมื่อคุณวางเดิมพันที่ต้องการแล้ว (ยกเว้นใช้เดิมพันสูงสุด) คุณจะต้องกดปุ่มนี้เพื่อเริ่มเกมและแจกไพ่ ปุ่มนี้ยังใช้ในการจั่วไพ่ใบใหม่ หลังจากเลือกไพ่ (ถ้ามี) ที่คุณต้องการถือหรือทิ้ง

ถือ: มีปุ่ม “ถือ” อยู่ใต้ไพ่ที่แจกแต่ละใบ หลังจากแจกไพ่ครั้งแรกแล้ว คุณต้องกดปุ่มถือใต้ไพ่แต่ละใบที่คุณต้องการเก็บไว้ หากคุณกดถือโดยไม่ได้ตั้งใจเพื่อเก็บไพ่ที่คุณต้องการทิ้ง เพียงแค่กดปุ่มถือใต้ไพ่ใบนั้นอีกครั้งเพื่อยกเลิกการถือ

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่